Quyền lợi khi mở đại lý sơn Doules

Sơn Doules hiện đang là một thương hiệu mạnh có vị thế trên thị trường Việt Nam. Chuyên sản xuất kinh doanh sơn và bột bả đảm bảo chất lượng và không gây hại cho con người.

Hiện các khách hàng đã mua sơn của Doules đang có nhu cầu mở đại lý sơn; vì ngoài có những sản phẩm đảm bảo mà con nhận được những quyền lợi từ phía Công ty.

Hình thức hợp tác.

Trở thành đại lý cấp 1 và nhà phân phối độc quyền khu vực.

Điều kiện trở thành nhà phân phối.

– Thực hiện một cách nghiêm túc các quy định bán hàng đã được hai bên thỏa thuận và thống nhất.

– Có mặt bằng kinh doanh đủ rộng để trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm sơn Doules.

– Có đủ khả năng tài chính phù hợp với từng cấp quy mô kinh doanh mà đại lý lựa chọn.

Quyền lợi khi mở đại lý sơn

Khi trở thành nhà phân phối sơn Doules, quý đại lý sẽ được hưởng nhiều quyền lợi. Chúng tôi có thể nêu ra một số quyền lợi khi mở đại lý điển hình sau đây:

– Được hưởng nhiều ưu đãi, chiết khấu cao, lợi nhuận hấp dẫn theo từng cấp độ quy mô kinh doanh.

– Được hỗ trợ tối đa trong việc thiết kế đến thi công các sản phẩm quảng cáo ngoài trời cũng như trong cửa hàng.

– Hỗ trợ lắp đặt máy pha màu tại cửa hàng của đại lý

– Thăm quan nhà máy bất cứ lúc nào và có thể quan sát được quy trình sản xuất hiện đại cũng như công nghệ tiên tiến làm nên sản phẩm sơn Doules.

– Được tham gia các chương trình huấn luyện, hỗ trợ bán hàng.

– Cung cấp các thiết bị cũng như sự tư vấn bán hàng tận tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

– Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng

Được đào tạo và hướng dẫn

Tất cả các đối tác của Doules sẽ được hướng dẫn mở đại lý cho người mới vào nghề cách thức quản lý kỹ năng cho nhân viên bán hàng và nhân viên kinh doanh, chiến lược,,, Kinh nghiệm bán sơn và bí quyết kinh doanh các sản phẩm của Công ty.

đào tạo

Hưởng chiết khấu hấp dẫn

Tùy thuộc vào các hãng sơn mà cho đại lý của mình hưởng mức chiết khấu khác nhau. Mức chiết khấu là yếu tố cơ bản để tạo nên doanh thu cho người làm đại lý nhờ bán giá chênh lệch.

chiết khấu cao

Có dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

Các đại lý của chúng tôi sẽ được hỗ trợ đầy đủ công cụ bán hàng như biển hiệu; catalogue, tài liệu bán hàng. Người kinh doanh mở đại lý sơn còn được hỗ trợ về tư vấn; triển khai các công trình của khách hàng nhằm đạt hiệu quả hợp tác cao nhất.

Tùy thuộc vào doanh số bán hàng năm của từng đại lý mà sẽ có mức khuyến mại khác nhau. Trong đó khi tham gia chương trình khuyến mại thưởng hiện vật: Iphone, TV, xe máy, lap top, máy giặt, tủ lạnh… theo từng chiến dịch.

Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ các dịch vụ khác như:

  • Hưởng doanh số hàng năm hấp dẫn
  • Được hưởng chiết khấu thanh toán tháng, quý cao
  • Được hỗ trợ chi phí vận chuyển

Hiện lựa chọn mở đại lý Sơn Doules đã trở thành chìa khóa giúp nhiều người thành công trong kinh doanh. Vậy nên không có lý do gì khiến bạn không tin tưởng mà đầu tư trở thành đại lý phân phối của chúng tôi với những quyền lợi mà chỉ đối tác của EcoPlus mới có được.

 Cam kết của chúng tôi

Với sự nỗ lực để không ngừng hoàn thiện tổ chức, Doules luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng, đối tác nói riêng và cộng đồng nói chung. Chúng tôi cam kết:

– Đối với khách hàng: với Slogan “ Sơn bền mãi, màu sắc tươi ”- chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín, an toàn và bền đẹp nhất.

– Đối với đối tác: Luôn luôn đề cao sự hợp tác lâu bền, tạo ra một chuỗi cung ứng chất lượng và ổn định, cùng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất

– Đối với công đồng: không ngừng phát triển và đóng góp tích cực vào đời sống xã hội cũng như bảo vệ môi trường.

Độc thêm: Chiến lược kinh doanh sơn nước 100% thành công

Hãng sơn Doules tuyển đại lý bán sơn chiết khấu cao

Lời đầu tiên công ty TNHH Sơn Dulex Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thịnh vượng! Công ty TNHH Sơn Dulex Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn uy tín tại Việt Nam có quy mô nhà máy lớn, lực lượng lao động dồi dào có năng lực chuyên môn cao. Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất sơn được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại. Làm tiền để phát triển tạo ra những sản phẩm sơn cao cấp mang thương hiệu DOULES.

Nhằm mở rộng thị trường năm 2020, Công ty TNHH sơn Dulex Việt Nam vẫn tiếp tục tìm đối tác mở đại lý sơn. Để tạo điều kiện cho bất cứ ai cũng có thể khởi nghiệp kinh doanh sơn, hãng sơn Doules đã đưa ra các trương trình tuyển đại lý bán sơn với số vốn thấp rất hợp lý.

Với đôi ngũ Marketting chuyên nghiệp, công ty đã có sẵn các chương trình bán hàng tốt nhất dành cho những đối tác đang và sắp trở thành đại lý sơn Doules.

mở đại lý sơn Doules

Quyền lợi của khách hàng khi trở thành đại lý của sơn Doules

✔ Cơ hội trở thành Nhà Phân Phối độc quyền khu vực.

✔ Mức chiết khấu cao HẤP DẪN

✔ Hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng

✔ Hỗ trợ biển bảng, giá kệ

✔ Hỗ trợ thiết kế showroom trưng bày

✔ Hỗ trợ tài liệu bán hàng Catalog, bảng màu

✔ Hỗ trợ nhân viên thị trường

✔ Hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hỗ trợ phối màu công trình

✔ Hỗ trợ phần thưởng cho thầu thợ

✔ Các chương trình giải thưởng phong phú: Du lịch nước ngoài, thưởng xe máy ,ôtô …

mở đại lý sơn Doules

Cam kết về sản phẩm sơn Duplex

Với phương châm “Chất lượng là thước đo của giá trị sản phẩmCông ty TNHH Sơn Dulex Việt Nam xin cam kết chất lượng đối với từng sản phẩm mang thương hiệu sơn DOULES bán ra thị trường.

Sơn Doules được sản xuất với công nghệ hiện đại, dây chuyền nhập khẩu khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm không chứa chì, không chứa thủy ngân và các chất độc hại cho sức khỏe con người.

Trên tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Duplex luôn có cam kết: “Không chứa chì và thủy ngân”, đã được kiểm định bởi các cơ quan quản lý có thẩm quyền. Đó là bằng chứng đáng tin cậy nhất để bạn quyết định chọn sơn Doules cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Sơn Doules đáp ứng tốt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và các chứng nhận QCVN đi kèm:

Sơn Doules được sản xuất với công nghệ hiện đại, dây chuyền nhập khẩu khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm không chứa chì, không chứa thủy ngân và các chất độc hại cho sức khỏe con người.

Trên tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Doules luôn có cam kết: “Không chứa chì và thủy ngân”, đã được kiểm định bởi các cơ quan quản lý có thẩm quyền. Đó là bằng chứng đáng tin cậy nhất để bạn quyết định chọn sơn Doules cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Sơn Doules đáp ứng tốt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và các chứng nhận QCVN đi kèm:

(Click vào ảnh để xem chi tiết).

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HÃNG SƠN DOULES - CÔNG TY TNHH SƠN DULEX

VPGD: Tòa nhà Hope, phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội

Nhà Máy SX: KCN Ngọc Hồi, H.Thanh Trì, TP.Hà Nội

Email: doulespaint.vn@gmail.comWebsite:  http://sondoules.com.vn/

Điện thoại: 0243 992 9868Hotline: 0968 669 286